Skip to main content

LAVATORY STORY



As part of our weekend routine, my husband and I visited the QC condo unit.  The lavatory was already installed.   And unfortunately, my husband didn’t like it.  He was so annoyed that even  good food and movies failed to change his mood.  I was just quiet the whole time he was having his “tantrums”.  However, when we got home, I felt the need to say my piece. 

Me: Keri naman yung lavatory.  Perfectionist ka kasi kaya mabilis kang madisappoint.

Dan: Hindi naman. Pano mo naman nasabing perfectionist ako?

Me:  See, nag-asawa ka ng perfect!

Ayun, lalong nainis! Lol





Keri naman, diba?

Comments

  1. LOL LOL LOL, natawa naman ako!

    Yah, ok lang! Basta functional, ok na ok. You can always replace it in the future! Hehe. Your hubby is going to have a heart attack whenever he sees that. Hehe

    ReplyDelete
  2. Mali kasi yung nabili naming lavatory, table top. Ang gusto nya pala yung nakalubog. Ginawan na lang ng paraan ng contractor.
    Thank you sa pagtawa. haha

    ReplyDelete
  3. Hahaha, sobrang natawa ako dito ah. I think pareho tayo ng partner, I don't get why he's pissed by little things that doesn't really matter to me. Pero syempre kapag kaharap ang iba, magkakampi.

    Keri naman ung lababo, for me. :P Not a perfectionist too. Perfect-enough-ist ata ako. Hahaha. Nagpakita ako ng ilang photos nung condo for turnover samin, ang dami nyang comment, samantalang ako, nung nakita ko, "wow, ang ganda!" Naisip ko, swerte ko na din pala na mababaw lang ang happiness. I know how it feels to be upset and frustrated and I can't imagine if I felt that feeling all the time.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ay salamat naman I made you laugh. hehe. Siguro sa ganung mga bagay, mas magaling talaga ang boys tumingin. Nakikita nila mga detalye. Okay naman na kasi napilitan gawin nang medyo maayos ng contractor.
      Malapit ka na din lumipat. :)

      Delete
  4. ah sorry, anong mali sa lababo? maganda naman ah. peace dan!!

    ReplyDelete

Post a Comment